Sunday, March 7, 2010

Panimula....

GREAT!!!! nagawa ko na rin ang matagal ko nang dapat gawin... 3 years ago... i really want a pc(laptop)at gumawa ng sariling blogsite... December 2008 nagka laptop ako sa tulong ng aking mabait at poging kuya(sip-sip)... hehehe.... almost ata ng gamit ko bigay nya... hahaha... Salamat kuya Kim(kim, shortcut ng kimoy, yun po name ng kuya ko, hindi po sya si Kim A. ng ABS CBN) heheheh..

going back sa topic, ngaun na medyo maluwag na ang sked ko, kaya gumawa ako ng sariling blogsite ko.

Right now, I really don't know what to put here in my blog site... hahaha... maybe I'll start with some pics bout my life....

Soon ill explain why i choose BIOHAZARD  for the name of my blogsite....

No comments:

Starting Over Again...

 Its been a while... Time came fast, days became weeks, weeks became months and months became years.. may last entry was I guess dated 2016 ...