Monday, March 15, 2010

Nag-iisip....

WWWhaaaaaa... subrang bagal ang pag gawa ko ng blog... My last post ko last week pa. Bakit kaya kaya ako natagalan mag post? Totoo lang, wala lang talaga akong maisip na topic. hahaha. Or maybe Pre-occupied lang ako sa work. Ilang araw nalang kasi ang itatagal ko sa Clinic. Dami pa problema, isa na dun ang kakulangan sa tao. Dalawa nalang kami ni Benjie ang nakaduty. Nakakapagod mag-isa mag duty. Pero I know sa huli may Prize naman yung paghihirap ko. hehehe...

Dito nalang muna. I hope matapos ko yung next post ko mamayang gabi..


Interview ko mamaya, sana maging ok ang resulta.

Lord, put me where You want me to be...

 

2 comments:

kikilabotz said...

goodluck sa nterview. hehe

phrench said...

thanks bro.. salamat sa pagvisit sa site ko.

Starting Over Again...

 Its been a while... Time came fast, days became weeks, weeks became months and months became years.. may last entry was I guess dated 2016 ...