Thursday, April 15, 2010

Ang Gulo Ng Isip Ko...

"Mahirap pumasok sa isang relasyon kung isang side lang ang nagmahal, di ba? Kaya huwag kang mag-alala, I can move on..."

Ewan ko ba... di ko alam kung pano ako nakaabot dito sa mga phrases na to... 


Pero alam ko naka move on na ako... hehehe.... Ay ang lab talaga oh... hayzzzz....




Love is Patience.... Maghintay nalang ako sa tamang panahon, sa tamang tao... Di pa naman ako nagmamadali.. Faith, Trust, Faithfulness and Love.... 






Sorry, walang kwentang post ko na to. hahaha.. Yaw ko magkwento eh... hehehe... Sensya na... Busy lang sa pag aalaga ng pamangkin ko... Everytime I see him or makipaglaro sa kanya... parang gusto ko nang mag asawa at gumawa ng anak... hahahaha...



I dont know if he is praying or what.. hehehe


Bedok




Me and Bedok



Hope na matapos ko ung next post ko... hehehe

God bless sa lahat....


6 comments:

kikilabotz said...

ang kyut ng pamangkin mo phrench.

random student said...

phrench na phrench lang nyahaha. im sure babatukan ka ng cell leader mo about love.

phrench said...

@kiks: thanks.. sympre mana sa tito.. hahaha... joke.

phrench said...

@RS: hahaha.. malamang mag-usap kmi nun.. hahaha. pero ala nmn nakalagay dito ang details... hahaha. safe lng.. Anywy alam nmn nya ang buhay ko and stand ko about sa love.. hahaha... Hope to see u bro in flesh. sa eyebol kau nila kiks, jepoy, glen.. magyaya nmn kau kng may eyebol kau... hahaha.

Jepoy said...

makinig ka kay random student sa pag batok ng cell leader, alam mo bang dating cell group leader yan?! Ako nga hindi makapaniwala eh. LOL

Anyhow inihaw, mahirap talaga pag one way lang ang love pero I can't say stop it because I know the feeling and I can relate to that. This too shall pass. Kinig ka nalang ng maraming maraming worship song tsaka more more prayers, go!

phrench said...

@jepoy: talaga dating SG leader pala yang si Random student? hahaha.. one of the Leaders group na kasama ko rin, sabi relationship is about between 2 people and it is 2way.. kapag oneway daw...AMBISYON daw un. hahaha.. Thanks for the advice kuya poy. lol..

Starting Over Again...

 Its been a while... Time came fast, days became weeks, weeks became months and months became years.. may last entry was I guess dated 2016 ...